เลขที่ 54 อาคารบีบี บิลดิ้ง ชั้นที่ 12 ห้องเลขที่ 1209 -1210 ถนนสุขุมวิท 21
(อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 8.30 - 17.30 น  TEL 0-2664-2246 
ปิด  เสาร์ - อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์

ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า

Ordering Process

ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า - การเสนอราคา จากการออเดอร์จนถึงการจัดส่ง

กรณีที่สั่งซื้อ ณ ตอนนี้ กรณีต้องการใบเสนอราคาและเช็คระยะเวลาการส่ง ก่อนทำการสั่งซื้อ
1.สั่งซื้อ
สามารถสั่งซื้อได้ทาง FAX หรือ E-mail
โดยแจ้งรายละเอียด ดังนี้
・ชื่อสินค้า
・จำนวน
・ที่อยู่(สถานที่จัดส่ง)
・ผู้รับ(ชื่อบริษัท, ชื่อแผนก, ชื่อบุคคล)
・หมายเลขโทรศัพท์

เมื่อได้รับคำสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะแจ้งวันที่ในการจัดส่ง
สำหรับวิธีการชำระสินค้า และค่าจัดส่ง กรุณาติดต่อเรา

กรณีที่ไม่มีเงื่อนไขอื่น ใบเสร็จรับเงินและใบส่งสินค้า จะแนบไปพร้อมกับตัวสินค้า

2.ทำการส่งสินค้า
จะทำการจัดส่งสินค้าที่ได้รับออเดอร์
1.ติดต่อสอบถาม
กรุณาติดต่อสอบถามเกี่ยวกับสินค้าที่ท่านสนใจ ทาง FAX, โทรศัพท์ หรือ E-mail
โดยแจ้งรายละเอียด ดังนี้
・ชื่อสินค้า
・จำนวน
・ที่อยู่(สถานที่จัดส่ง)
・ผู้รับ(ชื่อบริษัท, ชื่อแผนก, ชื่อบุคคล)
・หมายเลขโทรศัพท์
2.แจ้งรายละเอียด
ทางบริษัทจะเสนอราคาและแจ้งวันที่จัดส่ง
โดยจะแจ้งทาง FAX หรือ E-mail ภายใน 24 ชั่วโมง
หลังจากได้รับการติดต่อสอบถามเกี่ยวกับสินค้า

3.การสั่งซื้อ
สามารถสั่งซื้อได้ทาง FAX หรือ E-mail โดยแจ้งรายละเอียด ดังนี้
・ชื่อสินค้า
・จำนวน
・ที่อยู่(สถานที่จัดส่ง)
・ผู้รับ(ชื่อบริษัท, ชื่อแผนก, ชื่อบุคคล)
・หมายเลขโทรศัพท์
เมื่อได้รับคำสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะแจ้งวันที่ในการจัดส่ง
สำหรับวิธีการชำระสินค้า และค่าจัดส่ง กรุณาติดต่อเรา

กรณีที่ไม่มีเงื่อนไขอื่น ใบเสร็จรับเงินและใบส่งสินค้า จะแนบไปพร้อมกับตัวสินค้า

4.ทำการส่งสินค้า
จะทำการจัดส่งสินค้าที่ได้รับออเดอร์
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อขอใบเสนอราคา หรือมีคำถามอื่นๆกรุณาติดต่อเรา เมื่อทางบริษัทได้รับข้อมูลจากท่านแล้วจะรีบดำเนินการติดต่อกลับทันที

TEL:0-2664-2246
FAX:0-2664-2247
E-mail:info@shodensha.co.th
ติดต่อเรา(แบบฟอร์มทางอีเมล)

PAGE TOP